Thiết kế của xe bánh mì thịt nướng 2023

Xe bánh mì

Chúng ta hẳn đã quá quen thuộc đối với những món ăn đường phố bình dị mà lôi cuốn, mang đậm phong vị và văn hóa người Việt như phở, xôi, bánh cuốn, bánh mì, … Hình ảnh những chiếc xe bánh mì cũng vì thế vừa là một phần không thể thiếu của đường phố, vừa là một dụng cụ đắc lực đối với những người kinh doanh bánh mì. Cùng tham khảo bài viết sau để tìm hiểu thêm về xe bánh mì thịt nướng nhé!

Xe bánh mì thịt nướng là gì?

Một trong những đặc điểm khiến bánh mì là món ăn hấp dẫn là bởi nó mang trong mình “hơi thở” của đường phố, được hoàn thiện một cách nhanh gọn, thơm ngon và nóng hổi ở bất cứ cung đường nào. Chính bởi vậy, một chiếc xe bánh mì là không thể thiếu đối với bất cứ loại bánh mì nào. Với bánh mì thịt nướng, xe bánh mì còn được thiết kế đặc biệt, chuyên dụng để người bán có thể thao tác nhanh gọn, hiệu quả.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Thiết kế của xe bánh mì thịt nướng

Xe bánh mì nói chung thường có 2 ngăn, hay 2 khu vực rất rõ ràng. Khu vực phía trên thường được quây lại với kính trong, được sử dụng để bày những nguyên liệu khác nhau như bánh mì, thịt, rau dưa, sốt, … Phía trên khu vực này thường có mái che thời tiết để đảm bảo đem lại cho người bán những điều kiện thuận lợi nhất trong việc bảo quản và đảm bảo tính vệ sinh cho món ăn của mình.

Tại khu vực quầy kính, một số loại xe có thể có những ngăn được chia nhỏ để tiện lợi hơn cho việc sắp xếp nguyên liệu. Với xe bánh mì thịt nướng nói riêng, khu vực này còn được thiết kế thêm một không gian nhỏ để thuận lợi cho việc nướng thịt. Cụ thể hơn, bếp nướng và một ngăn dọc có diện tích vừa đủ đã được tính toán để người bán có thể vừa thực hiện nướng thịt, vừa thao tác chuẩn bị bánh mì.

Bên dưới khu vực quầy kính là một ngăn tủ. Một số loại xe có thể có thêm ngăn kéo để bạn dễ dàng quản lý chi tiêu hoặc sắp xếp những dụng cụ cần thiết khác như bình gas, giấy ăn, túi đựng bánh mì, … Và tất nhiên, xe có chứa những bánh di chuyển linh hoạt để bạn có thể bán hàng ở bất cứ khu vực nào mà bạn thấy tiềm năng.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Xe thường được hoàn thiện với những chất liệu giúp chống oxi hóa, chống gỉ. Đây đều là những chất liệu được sử dụng nhiều trong việc hoàn thiện những dụng cụ trong bếp. Không những vậy, với xe bánh mì, những chất liệu này còn được tính toán kỹ lưỡng hơn để có thể chống chịu tốt với những tác động của thời tiết.

Xe bánh mì thịt nướng – hơn cả một dụng cụ chuyên dụng

Chiếc xe bánh mì không chỉ là dụng cụ chuyên dụng để bạn tối ưu hóa được công việc của mình, mà còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong quá trình marketing. Với những decal bắt mắt và biển hiệu độc đáo, bạn có thể thu hút khách hàng với tại chính quầy sản phẩm của mình. Không những vậy, với khu vực quầy kính trong suốt, người bán không chỉ tiện lợi và dễ dàng hơn cho việc chuẩn bị và hoàn thiện những ổ bánh mì thơm ngon mà đồng thời có có tác dụng tăng sự chú ý và thu hút người qua lại. Với miếng thịt thơm ngọt luôn nóng hổi, những chiếc bánh mì vàng ươm nóng giòn và nước sốt đậm đà, xe bánh mì thịt nướng có thể giúp bạn thu hút được bao ánh nhìn và sự tò mò của khách đi đường.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết liên quan đến xe bánh mì thịt nướng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu chiếc xe phù hợp với bản thân. Chúc bạn thành công!

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon