Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ – mô hình kinh doanh “đầy hứa hẹn” 2023

Xe bánh mì

Giá xe bánh mì thổ nhĩ kỳ luôn biến đổi ít nhiều sau mỗi năm. Đồng thời, mỗi dòng xe với kích thước khác nhau cũng có thể dẫn đến những mức giá khác nhau, khiến người mua băn khoăn. Đừng lo! Để giúp quá trình mua xe của bạn thêm thuận lợi mà tiết kiệm chi phí, bài viết sau xin cập nhật bảng giá bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ mới nhất 2022 dựa trên nhiều phân loại đa dạng. Dựa vào đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại xe phù hợp nhất với ngân sách của mình.

Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ – mô hình kinh doanh “đầy hứa hẹn”

Giá xe bánh mì thổ nhĩ kỳ có xứng đáng với tiềm năng xe mang lại? Bánh mì thổ nhĩ kỳ từ lâu đã trở thành món ăn phổ biến tại Việt Nam. Vị béo ngậy của thịt nướng kèm hương ngọt của nước sốt được gói trong vỏ bánh mì vàng giòn tan khiến ai ai cũng ưa thích, thòm thèm.

Đặc biệt, món này ăn ngon nhất khi mua tại các xe bánh mì thổ nhĩ kỳ di động. Thay vì đợi nhân viên cửa hàng order rồi mới báo bếp làm, quy trình đặt hàng rồi chế biến món ăn diễn ra ngay tại xe giúp bạn không phải chờ đợi lâu. Chỉ mất mấy phút thôi, khách hàng đã có thể thưởng thức bánh mì nóng hổi, thơm ngon trong không gian đường phố dân giã mà thoáng đạt. Hoặc đôi khi, nếu cần gấp một chiếc bánh để nhanh đi học, kịp đi làm thì xe bánh mì cũng là địa chỉ số một nhiều người ưu tiên tìm đến.

Như vậy, mô hình bán bánh mì thổ nhĩ kỳ trên những chiếc xe di động sẽ không bao giờ “lỗi thời” thậm chí còn rất tiềm năng vì luôn có lượng khách ổn định. Đầu tư xe bánh mì thổ nhĩ kỳ giá rẻ mà chất lượng tốt để kinh doanh là lựa chọn sáng suốt!

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Giá xe phụ thuộc yếu tố nào?

1. Vật liệu làm xe

Ngày nay, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, hai chất liệu dùng phổ biến nhất phải kể đến là gỗ nhân tạo và inox. Dễ chế tạo, gỗ nhân tạo nổi tiếng có giá thành tiết kiệm nhưng độ bền trước thời tiết khắc nghiệt chỉ đạt mức trung bình. Ngược lại, inox không gỉ chống lại các tác động ngoại cảnh siêu tốt nhưng việc chế tạo công phu hơn dẫn đến mức giá thường cao hơn. Nếu xác định bán hàng ngoài trời, chủ quán vẫn nên bỏ ra chi phí lớn hơn để chọn xe làm bằng inox. Có như vậy, xe mới bảo đảm dùng được lâu và bền.

2. Kích thước

Khi kích thước lớn hơn, vật liệu chế tạo và công lắp đặt của thợ chắc chắn sẽ nhiều hơn. Vì vậy, dù cùng một mẫu mã thiết kế nhưng xe có kích thước rộng hơn chắc chắn sẽ có mức giá bán cao hơn. Thực tế, nhiều nhà bán cũng tính tiền dựa trên chiều cao thực tế đo được của xe bánh mì. Ví dụ, giá xe cao 1m8 cao hơn nhiều giá xe 1m.

3. Phụ kiện đi kèm

Muốn xe bánh mì thu hút được nhiều khách hàng, chủ quán thường mua thêm phụ kiện hoặc đặt thêm những chi tiết có thiết kế đặc biệt cho xe: đèn chiếu sáng, bảng quảng cáo, mái chùa hay decal giấy trang trí. Tùy số lượng và thiết kế phức tạp của các phụ kiện mà giá xe thực tế có thể bị đẩy lên khá nhiều so với giá gốc. Vì vậy, khi mua phụ kiện, bạn nên cân nhắc kỹ chỉ mua những đồ cần thiết nhất.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Giá xe bánh mì thổ nhĩ kỳ mới nhất 2023

Để độc giả dễ hình dung, chúng tôi xin liệt kê bảng giá xe bánh mì thổ nhĩ kì cụ thể được cập nhật mới nhất 2022 dựa trên nhiều phân loại khác nhau:

1. Giá xe bánh mì thổ nhĩ kì 1m

  • Xe mái vòm cơ bản: 10 triệu
  • Xe mái chùa: 10 triệu 800
  • Xe kính cong (vật liệu kính cao cấp kèm thiết kế công phu tạo dáng cong): 11 triệu

2. Giá xe bánh mì thổ nhĩ kì 1m5

  • Xe mái vòm: 12 triệu 500
  • Xe mái chùa: 13 triệu 200
  • Xe kính cong: 15 triệu 500

3. Giá xe bánh mì thổ nhĩ kỳ 1m8

  • Xe mái vòm: 14 triệu
  • Xe mái chùa: 15 triệu
  • Xe kính cong: 17 triệu

Giá xe bánh mì thổ nhĩ kỳ dao động khá nhiều dựa vào vật liệu, kích thước và thiết kế – phụ kiện kèm theo. Vì vậy, dựa vào bảng giá trên kết hợp nhu cầu kinh doanh của mình, bạn nên so sánh và cân nhắc kĩ càng để lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất mà không vượt quá ngân sách dự kiến. Chúc bạn mua xe thành công!

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon