Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Xe bánh mì

Hiện nay, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một loại món ăn đang được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm yêu thích vì sự thơm ngon, tiện lợi và giá thành phải chăng. Chính vì vậy nhiều người muốn kinh doanh bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ vì khả năng tạo ra lợi nhuận cao. Giá xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những yếu tố được quan tâm nhất với những ai muốn bắt đầu mô hình kinh doanh này. Bài viết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về giá xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là gì và tại sao món ăn lại được ưa chuộng?

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ còn được biết tới tên gọi khác là bánh mì tam giác hay còn gọi là bánh mì Doner Kebab. Nghe tên bạn cũng có thể dễ dàng đoán ra được nguồn gốc của loại bánh này xuất phát từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong ngôn ngữ Thổ Nhĩ Kỳ, “kebab” có nghĩa là thịt nướng. Đây là loại bánh mì tam giác ăn kèm với thịt nướng (thịt gà, heo hoặc bò). Bánh này không khác lắm so với bánh mì của người Việt, nhưng loại sốt Thổ Nhĩ Kỳ đặc biệt ăn kèm tạo nên sự khác biệt và sức hút cho món ăn này.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Giá xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ dao động từ 5 – 15 triệu cho một chiếc xe. Giá cả phụ thuộc vào chất lượng nguyên liệu làm xe, kích cỡ cũng như thương hiệu nhà sản xuất. Dưới đây là các yếu tố chính mà bạn cần cân nhắc trước tiên khi lựa chọn một chiếc xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mới.

Kích cỡ xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mẫu mã và kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người kinh doanh. Điển hình có 3 loại kích cỡ chính mà bạn có thể chọn lựa: loại size nhỏ (70cm, 90cm và 1m) dành cho người kinh doanh cá nhân không có nhiều vốn đầu tư, loại size vừa (1m2, 1m3 và 1m5), và loại size lớn dành cho những người chuyên kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều vốn đầu tư (1m6, 1m8 và 2m). Size càng nhỏ giá thành càng thấp và ngược lại.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Nguyên liệu cấu thành xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Có 3 sự lựa chọn về nguyên liệu thiết kế xe là inox 304, 201 và 403. Xe làm từ inox 304 là loại xe tốt nhất vì tính không gỉ, chịu nhiệt tốt và có độ bền lên đến 10 năm. Vì chất lượng cao nên giá thành của loại xe này là đắt nhất. Nếu bạn không có đủ kinh phí để mua xe inox 304 thì xe làm từ inox 201 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo về mặt giá thành cho bạn. Nhưng bạn vẫn phải hiểu rằng tiền nào của đó, loại xe này dễ rỉ sét và có độ khấu hao nhanh hơn về mặt thời gian. Nhưng nếu bạn cảm thấy mình có thể thu hồi vốn kinh doanh nhanh thì bạn vẫn nên chọn loại xe làm từ inox 201 này, rồi sau đó có thể nâng cấp lên chiếc xe inox 304 sau.

Thiết kế xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Về cơ bản, xe được chia làm hai phần chính: phần bày bán nấu nướng phía trên và khoang đựng nguyên liệu phía dưới. Về phần trên, phía bên trái là buồng đốt nhiên liệu, bên phải là chỗ đựng chõ xôi. Khoang đựng nguyên liệu phía dưới sẽ có hai dây nối gas với buồng đốt và chỗ xôi ở phía trên. Lấy vì dụ một chiếc xe 2 buồng đốt sẽ cho phép nướng tối đa 12kg thịt và chứa được bình gas 12kg.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Có nên mua lại xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ không?

Mặc dù giá xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ có một lợi thế là giá thành thấp tuy nhiên câu trả lời là đừng nên mua lại những chiếc xe secondhang như vậy. Lý do là vì chiếc xe đã xuống cấp, chất lượng và độ bền không còn được đảm bảo so với xe mới. Ngoài ra, xe cũ thì không được bảo hành nên nếu có trục trặc gì xảy ra bạn sẽ phải tự xử lý với chiếc xe mà không có sự giúp đỡ hoặc phải trả một khoản chi phí lớn để sửa một chiếc xe liên tục bị hỏng hóc. Giá xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ rẻ không đủ để bạn đánh đổi lấy sự chất lượng và tính bền bỉ của chiếc xe. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng khi mua xe cũ nhé.

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon