Kinh doanh xe bánh mì que hiệu quả 2023

Xe bánh mì que

Xe Bánh mì que là một món ăn nhanh rất nhiều người yêu thích, món ăn này bắt nguồn từ Hải Phòng và dần dần được lan truyền ra rất nhiều địa điểm tỉnh thành khác. Có thể nói việc kinh doanh hình thức xe đẩy bánh mì que có tiềm năng thị trường lớn và khả năng sinh lời cao.

Bánh mì que món ăn hấp dẫn phù hợp với hình thức kinh doanh xe đẩy

Bánh mì que được mệnh danh là đặc sản đường phố mà giá thành cực kỳ phải chăng. Hương vị dễ ăn phù hợp với khẩu vị 3 miền của Việt Nam không những thế còn được du khách nước ngoài ưa chuộng.

Xe bánh mì que
Xe bánh mì que

Nguyên liệu đơn giản, dễ tìm

Chỉ cần một số nguyên liệu đơn giản là bạn có thể tạo nên một chiếc bánh mì que đầy thơm ngon tròn vị. Thông thường có những nguyên liệu sau:

Phần nhân pate: thịt lợn nạc vai, mỡ lợn, hành tím, sữa tươi không đường, tỏi, bánh mì, bơ, những gia vị khác

Phần vỏ bánh: bột mì, bột nở

Phần nước sốt: cà chua, ớt chỉ thiên, rượu trắng, tỏi, giấm, muối

Kích thước nhỏ gọn dễ ăn, giá thành rẻ

Một bữa sáng thông thường của người Việt khoảng 4 – 5 cái bánh mì que, giá dao động từ 15.000 – 22.000 Việt Nam đồng 10 cái. Vậy nên chỉ cần 10.000 đồng là khách hàng có thể sở hữu một bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng thơm ngon, bổ dưỡng.

Bánh mì que là một món ăn đặc sản đã có rất nhiều người biết đến nên bạn không cần tốn nhiều chi phí quảng cáo. Chỉ cần có một tay nghề ổn, hình thức xe bắt mắt sẽ gây được ấn tượng tốt từ khách hàng và níu giữ họ lại đến những lần sau.

Hình thức xe đẩy bánh mì có cạnh tranh cao

Cạnh tranh với những mặt hàng ăn nhanh khác

Hiện nay có rất nhiều hình thức xe đẩy khác như bánh bì heo quay, bánh mì thịt, cà phê, trà sữa, phở, bún cá,…vậy nên việc đưa ra thị trường không tránh khỏi cạnh tranh khốc liệt.

Xe bánh mì que
Xe bánh mì que

Cạnh tranh với chính mặt hàng bánh mì que

Đây là một mặt hàng dễ làm dễ bán nên nhiều đối tượng lựa chọn.

Tuy nhiên cạnh tranh đối với bất cứ loại sản phẩm nào đều có và chúng ta cần tìm cách để nổi bật trong số những sự lựa chọn của khách hàng bằng nhiều cách. Sau đây chúng tôi xin bật mí cho bạn một số típ

Nghiên cứu không ngừng nâng cao chất lượng những chiếc bánh mì que của bạn

Tạo nên điểm khác biệt ở hương vị bánh mì que, khác biệt nhưng ngon là dấu ấn trong lòng khách hàng bạn cần nắm bắt. Đó là một chìa khóa giúp bạn chiến thắng trên thị trường.

Thiết kế một chiếc xe đẩy đầy ấn tượng, đẹp mắt độc lạ

Cái đầu tiên đập vào mắt khách hàng lần đầu tiên là chiếc xe bánh mì que của bạn. Do đó cần thiết kế chiếc xe thật đẹp và bắt mắt để thu hút khách hàng đến với bạn lần đầu  sau đó dùng thái độ bán hàng chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm để đánh gục nhu cầu của khách. Làm được điều này chắc chắn khách hàng sẽ quay lại thường xuyên.

Hình ảnh trang trí đơn giản nhưng sống động thể hiện được độ thơm ngon của sản phẩm. Sử dụng những dụng cụ làm bánh đồng bộ, có thể sử dụng những chi tiết độc đáo như bánh xe, các đồ khô treo trang trí để làm tăng sự hấp dẫn cho bề ngoài chiếc xe.

Xe bánh mì que
Xe bánh mì que

Cách giúp cho chiếc xe của bạn được bền đẹp

  • Bạn nên bảo trì xe định kỳ đảm bảo chiếc xe bánh mì que luôn hoạt động được tốt.
  • Vệ sinh các bộ phận trong xe thường xuyên
  • Hạn chế tối đa phơi xe ngoài nắng mưa

Mong rằng với những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức kinh doanh này.

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon