Các mẫu xe bánh mì đẹp 2023

Xe bánh mì đẹp

Kinh doanh xe đẩy bánh mì đang được rất nhiều người ưa chuộng vì đặc điểm của nó, tiện lợi, mặt hàng dễ kinh doanh và ít vốn. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh cần nâng cấp, bảo trì thiết kế những chiếc xe đẩy bánh mì đẹp thật độc đáo đẹp mắt. Vậy cùng tìm hiểu về một số mẫu xe bánh mì đẹp nhé.

Như thế nào là một mẫu xe bánh mì đẹp?

Xe bánh mì có thiết kế như sau

Xe bánh mì đẹp
Xe bánh mì đẹp

Phần bảng hiệu phía trên cùng, mặt phía trước bên dưới

Bộ phận này là bộ mặt cuả thương hiệu bánh mì của bạn đang kinh doanh, do đó phần này cần chú trọng trang trí thiết kế nhất. Màu sắc phải nên thống tất, phông chữ hình ảnh bắt mắt tạo sự hài hòa đồng thời đem đủ lượng thông tin đến cho khách hàng. Khi nhìn thấy chiếc xe điều khách hàng quan tâm nhất là những thông tin trên đó, có loại bánh mà họ yêu thích không hay thương hiệu này có đủ những yếu tố khiến khách hàng lựa chọn sử dụng. Bởi vì bất kỳ những thứ liên quan đến đổ ăn thì chất lượng an toàn vẫn là trên hết.

Bên cạnh đó diện tích để trang trí và ghi các thông tin khá hạn chế nên sử dụng thiết kế một cách hợp lý, rõ ràng, sáng sủa, ngắn gọn sẽ thu hút khách hàng hơn.

Bánh xe

Bánh xe được bố trí sao cho chiếc xe có thể di chuyển được dễ dàng, có nhiều kiểu và size khác nhau nhưng đảm bảo độ bền và chắc chắn cho xe khi di chuyển trên nhiều địa hình. Bánh xe nếu thiết kệ lạ mắt ví dụ 2 bánh to và 1 bánh nhỏ sẽ khiến chiếc xe xinh xắn độc đáo hơn rất nhiều là 4 bánh nhỏ xíu.

Khung xe

Khung xe là một bộ phận tạo nên sự chắc chắn cho cả chiếc xe, cần thiết kế vừa đủ để sử dụng các công năng. Nếu bạn muốn chiếc xe trở nên đỏm dáng hơn thì nên chọn thiết kế mảnh mai hơn một chút nhưng khung chính vẫn cần đảm bảo độ chắc chắn cho xe hoạt động dễ dàng.

Xe bánh mì đẹp
Xe bánh mì đẹp

Kính chắn gió

Thông thường kính chắn gió trước quầy làm bánh là một tấm kính trong suốt, có thể trang trí thêm ở đây tuy nhiên lời khuyên cho các bạn là giữ nguyên độ trong suốt để khách hàng có thể dễ dàng quan sát phía bên trong. Khi chúng ta tạo nên những chiếc bánh thơm ngon thì thực khách quan sát được toàn bộ quá trình. Hãy đảm bảo độ sạch sẽ của sản phẩm và độ tươi ngon để tăng ham muốn mua hàng của khách hàng. Điều này không những giúp bạn tăng thêm uy tín thương hiệu mà còn khiến khách hàng muốn quay lại thêm nhiều lần sau trở thành khách ruột của bạn.

Độ bền kính khá cao có cường lực chống nứt vỡ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi làm việc trong quầy. Đồng thời giúp các nguyên liệu luôn sạch sẽ thơm ngon bảo quản được lâu hơn.

Mái che

Mái che là một bộ phận giúp xe tránh nắng mưa có độ bền tốt vì xe bánh mì hoạt động ngoài trời thường xuyên.

Các ngăn phía bên trong xe

Các ngăn được thiết kế vừa đủ để các dụng cụ làm bánh và đặt nguyên liệu một cách khoa học hoặc theo thói quen của bạn.

Xe bánh mì đẹp
Xe bánh mì đẹp

Các phụ kiện và dụng cụ làm bánh

Muốn chiếc xe nhìn trông xinh xắn, sang trọng hơn cần chú ý đến cả những vật dụng làm bánh nhé.

  • Lưu ý

Luôn đảm bảo chiếc xe được vận hành tốt, không nên đặt vấn đề đẹp mà bỏ qua chất lượng.

Vệ sinh sạch sẽ thường xuyên vừa giúp tăng độ bền của xe mà đảm bảo chiếc xe luôn sạch sẽ sáng sủa thu hút khách hàng

Bảo trì, cố gắng hạn chế phơi mưa phơi nắng chiếc xe của bạn.

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon