Giá các dòng xe trà sữa hiện nay 2022

Xe trà sữa

Thị trường xe trà sữa ngày càng sôi động khi dịch covid-19 đã được khống chế. Các hãng sản xuất cho ra mắt nhiều loại xe với kích thước, mẫu mã khác nhau. Vì vậy giá cả xe không cố định mà có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Hơn nữa, tùy nhà sản xuất và nguyên liệu sản xuất đầu vào cũng quy định mức giá của các dòng xe trà sữa.

Xe trà sữa
Xe trà sữa

1. Giá các dòng xe trà sữa hiện nay

Hiện nay các dòng xe bán trà sữa rất nhiều loại. Tuy nhiên có thể quy về hai dòng chính sau.

  • Xe trà sữa thiết kế sẵn

Được nhà sản xuất thiết kế, gia công và hoàn thiện từ A đến Z. Khách hàng chỉ mua về và sử dụng. Dòng thiết kế sẵn cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước.

Về kích thước cơ bản giống nhau về chiều cao và rộng, lần lượt là 2m, 0,6m. Chỉ khác nhau ở chiều dài. Có loại 1m là nhỏ nhất, loại dài nhất là 2m. Ngoài ra còn có loại dài 1,2m, 1,4m, 1,6m, và 1,8m.

Về mẫu mã, khác nhau ở hình dáng, cách trang trí. Cơ bản các loại xe trà sữa được thiết kế bằng dạng hình hộp chữ nhật, khung inox, bọc thân dưới bằng tôn, thân trên bằng kính chịu lực trong suốt. Tuy nhiên có loại hình vòng hai đầu, có loại mái cong, có loại mái chảy, hoặc mái vòm…

  • Xe trà sữa thiết kế theo yêu cầu

Loại này được thiết kế theo ý tưởng của khách hàng. Sau khi khách hàng liên hệ và đặt hàng, nhà sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế và sản xuất theo đúng yêu cầu của khách. 

Dòng xe này ít xuất hiện. Thường thì cũng giống hình dáng, kích thước xe thiết kế sẵn. Có thể thêm một số phần phụ để tối ưu hóa không gian, tiện lợi hơn cho chủ xe, hoặc trang trí khác theo ý tưởng của khách. 

Xe trà sữa
Xe trà sữa

2. Giá xe trà sữa bao nhiêu?

Để đánh giá được giá xe trà sữa giá bao nhiêu là phù hợp cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến cơ sở sản xuất hay đại lý phân phối? Cơ sở sản xuất trực tiếp giá sẽ rẻ hơn. Nguyên liệu làm xe là gì? Nếu làm từ inox 304 nhập khẩu, kính chịu lực, tôn cao cấp thì sẽ đắt hơn làm bằng khung sắt, kính thường. Kinh nghiệm sản xuất lâu năm và thị trường bao phủ của cơ sở cung cấp xe rộng thì chắc chắn giá xe sẽ phù hợp, tương xứng với chất lượng.

Nếu muốn mua xe trà sữa giá rẻ và phù hợp nhất khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất. Nhà sản xuất là nơi trực tiếp thiết kế, gia công và hoàn thiện. Hơn nữa nguồn nguyên liệu đầu vào được nhập số lượng lớn, trực tiếp của công ty, không qua đại lý nên giá rẻ.

Vì vậy, so với các đại lý chỉ nhận phân phối xe trà sữa thì chắc chắn xưởng sản xuất sẽ hơn rất nhiều. 

Bên cạnh giá rẻ, mua trực tiếp tại xưởng khách hàng cũng có nhiều quyền lợi hơn. Được hưởng những ưu đãi của nhà sản xuất. Như bảo hành, khuyến mại, tặng quà, tặng tài liệu hướng dẫn kiến thức, kỹ năng bán hàng… Những điều này hầu như các đại lý phân phối cấp 1, cấp 2 không có.

Xe trà sữa
Xe trà sữa

Về giá cụ thể của xe trà sữa, hiện nay trên thị trường giá xe giao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng, tùy kích thước và độ phức tạp của xe. 

Các xe giá khoảng 5 triệu đến 7 triệu đồng thường có kích thước như sau: dài 1m đến 1,6m, cao 2m, rộng 0,6m hoặc 0,7m. Có đủ các bộ phận chính, trang trí decal. Mẫu mã phổ thông.

Các xe trên 7 triệu đồng thường có chiều dài hơn, 1,8m hoặc 2m. Có đầy đủ các bộ phận, có thêm bàn phụ. Thiết kế độc đáo, trang trí lạ mắt, cầu kỳ hơn.

Nhìn chung giá xe trà sữa có nhiều mức khác nhau. Khách hàng có thể căn cứ vào khả năng tài chính, quy mô bán hàng để lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp.

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe trà sữa giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe trà sữa cao cấp – tủ trà sữa lưu động kiểu dáng hiện đại – xe trà sữa nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe trà sữa đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán trà sữa cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán trà sữa giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon