Chất liệu để làm xe trà sữa 2022

Xe trà sữa

Để kinh doanh thành công bằng mô hình xe trà sữa, điều quan trọng đầu tiên là bạn phải sở hữu được một chiếc xe trà sữa đẹp. Để đánh giá một chiếc xe trà sữa đẹp cần dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó nguyên liệu, mẫu mã, tính thẩm mỹ và không gian bên trong là những yếu tố đầu tiên người mua thường quan tâm. Vậy những yếu tố đó cần đạt được những tiêu chuẩn cụ thể nào?

Xe trà sữa
Xe trà sữa

1. Chất liệu làm xe trà sữa

Để có một chiếc xe trà sữa sáng, bóng, đẹp trước hết phụ thuộc phần lớn vào nguyên liệu làm xe. Hiện nay nguyên liệu phổ biến nhất được các hãng sản xuất sử dụng để làm xe trà sữa là inox 304, kính chịu lực trong suốt, tôn cao cấp. Ngoài còn các thiết bị phụ trợ khác như đèn led, decal, chữ nổi…

Sử dụng inox 304 chủ yếu để làm khung xe, bàn xe. Nhìn vào xe trà sữa được làm từ inox sẽ toát lên độ sáng bóng, sạch sẽ. Sử dụng trong thời gian dài xe cũng không bị han, gỉ. Hơn nữa cũng rất dễ lau chùi bảo quản. Vì vậy đây là yếu tố quyết định đến độ bền, đẹp của xe.

Kính chịu lực chủ yếu được dùng để bao bọc thân trên của xe. Với đặc điểm trong suốt, chịu được rung lắc và va đập nhẹ, kính sẽ giúp cho không gian bên trong xe sáng, sạch, ngăn được bụi, côn trùng xâm nhập vào nguyên liệu làm trà sữa. Khách hàng thấy được sự kín đáo, an toàn vệ sinh của xe sẽ thêm yên tâm sử dụng trà sữa.

Tôn cao cấp dùng để bọc thân dưới của xe và làm mái che. So với sắt hay gỗ ép hoặc nhựa thì tôn có ưu điểm hơn hẳn. Độ mỏng, dai và nhẹ nhàng giúp xe trà sữa di chuyển cơ động hơn. Khi trang trí trên nền tôn cũng rất dễ dàng. Muốn thay đổi trang trí không quá khó so với nền gỗ hay nhựa.

Nhìn chung thì nguyên liệu là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến độ đẹp, độ bền của các loại xe trà sữa.

Xe trà sữa
Xe trà sữa

2. Mẫu mã, kích thước xe trà sữa

Đây là yếu tố quan trọng, tác động trực tiếp đến khách hàng. Khi chất lượng các loại trà sữa cơ bản giống nhau, không có sự khác biệt lớn thì mẫu mã xe là yếu tố quyết định thu hút khách hàng.

Kích thước xe nhỏ gọn, đẹp mắt hoàn toàn trái ngược với các loại xe trà sữa truyền thống trông rất hầm hố, nặng nề. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, kích thước phù hợp sẽ rất tiện lợi để di chuyển xe vào các không gian hẹp, không ảnh hưởng lớn đến tham gia giao thông của các phương tiện khác.
Hiện nay kích thước lý tưởng của xe trà sữa đẹp thường là chiều dài từ 1,2m đến 2m, chiều rộng 0,6 hoặc 0,7m, chiều cao 2m.

Xe trà sữa
Xe trà sữa

3. Trang trí xe trà sữa

Trang trí hấp dẫn sẽ tác động trực diện lên thị giác của thực trách, khơi dậy sự tò mò, muốn thưởng thức sản phẩm. Xu thế hiện nay của các xe trà sữa là trang trí độc đáo, lạ mắt, sắc nét, làm nổi bật tên thương hiệu và hình ảnh sản phẩm. Đặc biệt với sự kết hợp của ánh sáng đèn led mầu, đèn hộp, chữ nổi… sẽ làm cho chiếc xe lung linh, huyền ảo trong đêm tối, càng làm tăng thêm sức cuốn hút của thứ thức uống sang chảnh này.

Trang trí xe trà sữa đẹp hay không còn phụ thuộc vào không gian, sự sắp đặt nguyên liệu, dụng cụ bên trong xe. Không gian rộng, các trang thiết bị, dụng cụ đi kèm được sắp đặt ngăn nắp sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ, sự hài hòa giữa không gian bên trong và bên ngoài của xe.

Tóm lại, một chiếc xe trà sữa đẹp phải có sự hài hòa từ bên trong ra bên ngoài, phù hợp với xu hướng tâm lý của thực khách, bảo đảm độ bền. Điều đó phụ thuộc phần lớn vào kinh nghiệm, con mắt của nhà sản xuất.

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe trà sữa giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe trà sữa cao cấp – tủ trà sữa lưu động kiểu dáng hiện đại – xe trà sữa nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe trà sữa đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán trà sữa cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán trà sữa giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon