Xe bánh mì chả cá giá rẻ mà chất lượng tốt 2023

Xe bánh mì chả cá

Xe bánh mì chả cá ngày nay khá phổ biến trên các hè phố Việt Nam. Với vị béo ngậy của chả cá kết hợp quy trình làm bánh nhanh gọn, việc mua đồ ăn ngay tại các quán ăn di động này đã trở thành thói quen của nhiều thực khách. Đồng thời, nó cũng mở ra cơ hội kiếm lời cho không ít người bán. Nếu định kinh doanh mô hình này, đọc ngay bài viết về xe bánh mì chả cá dưới đây!

Xe bánh mì chả cá có kết cấu đặc biệt

Giống với các loại xe bánh mì khác, xe bánh mì chả cá có 3 phần chính. Trên cùng là khoang kính cường lực rộng rãi, chắc chắn. Nơi đây chứa bếp rán chả cá, lò nướng, bánh mì và nguyên liệu thơm ngon phục vụ chế biến. Khoang này thường được ưu tiên đóng kính trong suốt, chắn mưa chắn nắng nhưng cũng có xe không để kính để hương thơm chả cá rán bay ra không khí, hấp dẫn các thực khách trải nghiệm.

Bên dưới, khoang các tủ được đóng bằng inox, nhôm hoặc gỗ kiên cố. Khu vực này chuyên để tiền, túi, giấy cùng những vật phẩm khác phục vụ cho việc bán mang về. Cuối cùng, bốn bánh xe nhỏ gọn vừa giúp cố định vị trí đứng cho xe vừa giúp di chuyển xe nhẹ nhàng theo ý muốn của người dùng.

Như vậy, chẳng cần cửa hàng rộng, xe bánh mì chả cá vẫn cấp đủ điều kiện để bán hàng.

Xe bánh mì chả cá
Xe bánh mì chả cá

Tiềm năng kinh doanh khổng lồ

Bên cạnh những loại bánh mì quá quen thuộc như bánh mì trứng, pate hay bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ; bánh mì chả cá cũng là một trong những đồ ăn được nhiều người Việt lựa chọn. Vỏ bánh giòn tan kết hợp hương béo ngậy từ chả cá rán mang đến trải nghiệm độc lạ khó quên cho khẩu vị của khách hàng.

Đồng thời, mua bánh mì nhanh để tiện mang đi thì chắc chắn phải tìm “xe bánh mì chả cá”. Quy trình chế biến đơn giản, hương vị bánh mì vừa thơm ngon vừa dân giã. Không chỉ vậy, giá cả lại phải chăng khiến loại cửa hàng di động này ngày càng được ưa chuộng. Nhờ vậy, chiếc xe bánh mì phục vụ rất nhiều nhu cầu ăn của người dân. Ví dụ, ăn sáng lót dạ, ăn trưa thanh đạm, ăn nhẹ buổi chiều hay “thấm bụng” khi làm đêm. Điều đó chứng tỏ kinh doanh bánh mì chả cá không bao giờ lo “ế”.

“Bỏ túi” những tiêu chí vàng khi mua xe bánh mì chả cá

Thị trường ngày nay không thiếu nhà bán xe bánh mì chả cá. Thế nhưng địa chỉ nào nên mua thì bạn cần đánh giá dựa trên các tiêu chí chính sau.

1. Mẫu mã đẹp

Mẫu xe đẹp, thiết kế bắt mắt thì mới thu hút được nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, bạn nên chọn loại xe có cấu tạo phù hợp với việc kinh doanh của mình (kích thước nhỏ hay to, diện tích, chất liệu…). Đồng thời, đảm bảo thiết kế mẫu xe đó tạo cảm giác thuận tiện nhất khi chế biến đồ ăn.

Xe bánh mì chả cá
Xe bánh mì chả cá

2. Giá cạnh tranh

Chốt được mẫu ưng ý, bạn nên tra hỏi giá cả cùng dịch vụ đính kèm của nhiều nhà bán. Điều đó giúp ta tìm ra địa chỉ có mức giá hợp lý nhất. Tuy nhiên, tránh mua ở địa chỉ có mức giá quá rẻ so với thị trường bởi điều đó phản ánh chất lượng không tốt.

3. Thời gian hoàn thiện sản phẩm

Mẫu đẹp, giá tốt nhưng mãi không có xe thì bao giờ mới được bán hàng! Thời gian hoàn thiện xe bánh mì chả cá dao động từ 3-7 ngày tùy từng mẫu. Tuy nhiên, nếu trên 1 tháng chưa có xe thì chứng tỏ khả năng sản xuất khá kém. Vì vậy, bạn nên thương lượng với người bán thời gian hoàn thiện xe trước khi mua để tránh trường hợp việc kinh doanh bị trì hoãn chỉ vì “chưa có xe”.

Xe bánh mì chả cá là mô hình kinh doanh tiềm năng. Vì vậy, nếu đang cân nhắc mở quán bánh mì chả cá di động, bạn cần bắt tay vào việc tìm địa điểm, nơi cung cấp nguyên liệu và đặc biệt “mua xe bánh mì chả cá” ngay. Đồng thời, đừng quên áp dụng 3 tiêu chí trên để “chốt” được nhà bán xe uy tín nhất nhé!

Xe bánh mì chả cá
Xe bánh mì chả cá

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon