Ưu điểm mô hình kinh doanh bằng xe trà dâu 2023

Xe trà dâu

Kinh doanh bằng Xe trà dâu lưu động là một trong những mô hình đang rất hot hiện nay. Với ưu điểm vượt trội của một chiếc xe nhỏ gọn, những hàng quán bán trà dâu truyền thống dường như bị bỏ lại phía sau. Vậy chiếc xe thần thánh này có gì đặc biệt.

1. Cấu tạo xe trà dâu

Xe trà dâu lưu động có cấu tạo giống các loại xe trà sữa, xe sinh tố, gồm các bộ phận chính như khung xe, thân xe, mái che và phần điều khiển. Ngoài ra có các bộ phận khác thuộc phần trang trí như bảng menu, logo, hình ảnh trên vỏ xe, bàn phụ, ánh sáng…

Phần khung xe được thiết kế chắc chắn bằng inox vuông hoặc sắt hộp mạ kẽm chống gỉ. Chiều dài khung xe phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng hoặc thiết kế của nhà sản xuất. Thông thường chiều dài từ 1m đến, 1,5m, rộng 0,5m đến 0,7m. 

Thân xe chia làm hai phần, phần trên và dưới. Phần trên được bao bọc bằng kính trong suốt chịu lực, ngăn chặn bụi, côn trùng. Phần này dùng để bình nguyên liệu, cốc, máy dập…

Phần dưới bao bọc kín đáo bằng tôn hoặc gỗ. Phần này có thể chia làm các ngăn khác nhau để đựng tiền, nguyên liệu, dụng cụ chế biến…

Phần điều khiển gồm trục và 4 bánh xe cao su có khả năng chịu lực tốt, có thể di chuyển linh hoạt theo các hướng.

Các bộ phận khác như bảng menu, logo, chữ… được thiết kế bằng decal sắc nét, bắt mắt.

Nhìn chung, thiết kế xe trà dâu rất nhỏ gọn, xinh xắn, cơ động và linh hoạt. Phù hợp với đặc điểm nhu cầu khách hàng tại các khu vực phố xá, đô thị.

Xe trà dâu
Xe trà dâu

2. Ưu điểm mô hình kinh doanh bằng xe trà dâu

  • Vốn đầu tư ban đầu ít, thu hồi vốn nhanh

So với mô hình kinh doanh tại quán cố định, bán trà dâu bằng xe lưu động không đòi hỏi nguồn vốn quá cao. Bạn chỉ cần trên dưới 10 triệu là có thể thực hiện được ý tưởng của mình. Từ kinh nghiệm thực tế của nhiều bạn trẻ cho thấy, chỉ sau vài tháng là có thể thu hồi được vốn bỏ ra, thậm chí ngắn hơn. Trong giai đoạn các mô hình kinh doanh truyền thống đã gần như bão hòa, khó có thể tìm được mô hình nào có khả năng thu hồi vốn nhanh như mô hình xe trà dâu.

  • Thị trường mới mẻ

Tại các khu phố, đô thị, nơi tập trung đông dân cư, xu hướng ẩm thực của mọi người có xu hướng chuyển ra ngoài thay vì ngồi trong các cửa hàng chật hẹp, bí bách. Đối với các loại nước uống như trà dâu, trà đào, sinh tố… nhiều người ưa thích phong cách vừa đi vừa thưởng thức, nhìn ngắm phố phường. Hình ảnh các bạn trẻ vừa đi vừa nhâm nhi cốc trà hoa quả, sinh tố, cà phê không quá xa lạ.

Mô hình kinh doanh bằng xe trà dâu lưu động cũng rất hợp với dân văn phòng. Họ không cần tìm kiếm ở đâu xa, cũng không mất nhiều thời gian. Ngay trên đường đi làm, dừng lại vài phút là có thể mua một vài cốc trà dâu ngon đúng điệu để mang đến nơi làm việc thưởng thức. 

Xe trà dâu
Xe trà dâu
  • Khách hàng tiềm năng lớn

Thưởng thức các loại nước uống như sinh tố, các loại trà từ hoa quả giờ trở thành nhu cầu của nhiều đối tượng. Trà dâu nói chung và các loại trà khác cũng không quá đắt đỏ, chế biến nhanh, thưởng thức tiện lợi, lịch sự. Vì vậy không chỉ các bạn nhà có điều kiện, sống sang chảnh mới dám uống, mà cả các đối tượng bình dân khác như học sinh, sinh viên, công nhân, dân văn phòng… đều có thể thưởng thức được. 

Hơn nữa, xe trà dâu lưu động có thể cơ động linh hoạt đến nhiều địa điểm, nhiều góc phố, con đường. Vì vậy các đối tượng khách hàng sẽ dễ tìm, dễ thấy, dễ mua hơn. Từ đó tạo ra một nguồn khách hàng tiềm năng lớn của loại hình kinh doanh này.

Như vậy, với ưu điểm vượt trội về thiết kế, giá cả và tiềm năng thị trường, ý tưởng kinh doanh bằng xe trà dâu lưu động mở ra cơ hội lớn cho các bạn ít vốn, muối thu hồi lại vốn nhanh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để thực mở đầu cho ý tưởng của bạn.

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe trà sữa giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe trà sữa cao cấp – tủ trà sữa lưu động kiểu dáng hiện đại – xe trà sữa nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe trà sữa đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán trà sữa cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán trà sữa giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon