TOP những Xe bánh mì thịt nướng HOT, độc lạ nhất 2023?

Xe bánh mì thịt nướng

TOP những Xe bánh mì thịt nướng HOT, độc lạ nhất hiện nay? Bạn muốn mua xe bánh mì thịt nướng? Xe bánh mì thịt nướng, không còn quá xa lạ với mọi người, đã và đang “hot” với cả du khách lẫn khách trong nước. Hiện nay, có rất nhiều loại xe bánh mì thịt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về từng sản phẩm này.

  1. Xe bánh mì Doner Kebab

Xe bánh mì Doner Kebab được thiết kế độc đáo, sáng tạo, bắt mắt. Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ là một dạng hình hộp chữ nhật thẳng đứng, nhưng về phần thiết kế để ứng dụng cho công việc bán hàng thì vẫn không đổi. Xe bánh mì thịt nướng thổ nhĩ kỳ được chia thành hai ngăn riêng biệt. 

Với chất liệu inox dày dặn, các khung xe chắc chắn, bề mặt bàn được làm với inox có độ dày cao, được làm từ inox 304 chống han gỉ, khả năng chịu lực cao, thích hợp, giảm tác động trên cả những tuyến đường gồ ghề. Khi sử dụng chiếc xe này, bạn đã có thể tiết kiệm cho mình một khoản tiền để thuê mặt bằng, chỗ kinh doanh, vì nó có thể di chuyển đi mọi nơi.

Chỉ với mức giá từ 6.500.000 là bạn đã được sở hữu một chiếc xe bánh mì thịt tiện lợi, phục vụ cho hoạt động kinh doanh nhanh.

Xe bánh mì thịt nướng
Xe bánh mì thịt nướng
  1. Xe xôi bánh mì

Xe xôi bánh mì được làm từ inox cao cấp với nhiều tính năng nổi bật không han gỉ, kèm theo đó là gốm nhập khẩu từ Đức, luôn sáng bóng theo thời gian và có tuổi thọ lên đến hơn 10 năm sử dụng. Kết cấu xe gồm các tấm kính bao bọc quanh ngăn trên của xe cũng là kính chịu lực tốt. Đảm bảo không bị vỡ khi có va đập mạnh. 

Xe bán xôi bán bánh mì thịt nướng được thiết kế theo hình hộp chữ nhật, được chia thành 2 ngăn khác nhau để phục vụ cho việc kinh doanh: Ngăn trên là nơi dùng để nướng thịt, chế biến bánh mì và nấu xô, có kích thước sử dụng rộng hơn những loại xe bánh mì thông thường; Ngăn dưới thì sử dụng đựng bình gas hay những vật dụng cần thiết khác. Với thiết kế này giúp xe dễ dàng.

Bạn sẽ thu hút khách hàng hơn với thực đơn phong phú và những món ăn đường phố kết hợp. Dù không có mặt bằng kinh doanh đẹp nhưng bạn vẫn thừa khả năng để cạnh tranh với những cửa hàng đối thủ.

Xe bánh mì thịt nướng
Xe bánh mì thịt nướng
  1. Xe bánh mì lục giác 

Xe bánh mì lục giác sở hữu một thiết kế cực kỳ chắc chắn với khung xe làm từ inox 304 sáng bóng, bền đẹp và không han gỉ. Với chất liệu này giữ cho xe luôn như mới, thách thức với thời gian, hoàn cảnh khi di chuyển hoạt động dưới điều kiện thời tiết khác nhau, Và bạn có thể dễ dàng vệ sinh cho xe chỉ với nước và khăn lau chuyên dụng. Nhờ thiết kế lục giác khiến cho chiếc xe trở nên khác biệt hơn, thích hợp cho những người kinh doanh lưu động. 

Với mức giá bán trên 10 triệu đồng không quá nhỏ cũng không quá lớn, nhưng là một phương tiện cực kỳ hữu ích cho bạn.

Với thiết kế thông minh, thì xe bánh mì lục giác như một cửa hàng lưu động. Vì thế mà bạn không còn lo lắng trong việc tìm địa chỉ kinh doanh nữa. Bởi chỉ cần 1 chiếc xe là bạn có thể bán hàng ở bất kỳ đâu mình muốn.

Xe bánh mì thịt nướng
Xe bánh mì thịt nướng
  1. Xe bánh mì que 

Xe bánh mì que có thiết kế phần mái che khá khác biệt so với những loại xe thông thường. Bởi thiết kế inox 304 cao cấp cùng loại gốm tốt nhất thị trường, nó không chỉ giúp tránh bụi bẩn xung quanh mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ của sản phẩm có khả năng dẫn nhiệt nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu giúp nướng bánh nhanh nhất để phục vụ khách hàng.

Xe bánh mì que được chia làm hai buồng riêng biệt. Mỗi buồng sẽ có tính năng sử dụng khác nhau như: buồng trên sẽ là nơi chế biến bánh mì, nướng bánh … Buồng dưới là nơi đặt bình gas và những vật dụng khác, rất tiện lợi. Kích thước nhỏ gọn của xe rất phù hợp với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Mỗi một mẫu xe bánh mì que có kích thước khác nhau thì giá thành sản phẩm cũng sẽ thay đổi. Và mức giá khá là ưu đãi, cũng không quá đắt, chỉ từ 7.000.000 đồng. Thích hợp cho những người muốn kinh doanh nhưng số vốn lại hạn hẹp, thu hồi vốn nhanh chóng.

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon