Giá xe trà sữa cập nhật mới nhất 2023

Xe trà sữa

Giá xe trà sữa là yếu tố quan trọng cần cân nhắc kỹ trước khi mua. Đồng thời, đây cũng là tiêu chí tiên quyết giúp ta dễ chọn được nhà bán xe phù hợp hơn. Để giúp người mua tìm được mức giá tốt và tiết kiệm tối đa chi phí, bài viết sau xin cập nhật bảng giá xe trà sữa mới nhất năm 2022 dựa trên các kích thước cũng chất liệu khác nhau (được tổng hợp từ nhiều nhà bán uy tín). Cùng tham khảo ngay!

Tại sao nên mua xe trà sữa?

Từ lâu, trà sữa đã trở thành thức uống HOT nhất trên thị trường. Với hương vị thơm ngon, dễ uống cùng chức năng giải khát tuyệt vời, trà sữa được ưa chuộng không chỉ bởi giới trẻ mà còn bởi những người trung niên và dân văn phòng.

Bên cạnh đó, tuy diện tích nhỏ nhưng xe trà sữa không khác gì quán trà sữa có không gian là hè phố dân giã. Nếu khoang kính trên của xe có thể tận dụng để chứa máy tính tiền, máy pha chế và nguyên liệu thì ở khoang tủ bên dưới, bạn thoải mái đựng các dụng cụ pha chế, túi, cốc để phục vụ bán mang về.

Nhờ vậy, quy trình bán hàng ở xe trà sữa nhanh gọn trong khi giá cả hợp lý (do không tốn tiền thuê nhà). Điều đó đã vô tình khiến ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn quán trà sữa di động này hơn thay vì phải chờ đợi lâu trong những quán trà sữa đắt mà ngột ngạt. Vì vậy, nếu chọn được vị trí đắc địa và biết cách pha chế, kinh doanh xe trà sữa không bao giờ bị lo “ế” cả!

Xe trà sữa
Xe trà sữa

Mua xe trà sữa mới hay xe trà sữa thanh lý giá rẻ

Trên thị trường không thiếu những nơi thanh lý xe trà sữa giá rẻ. Tuy nhiên, bạn đừng để giá tiền che mờ mắt mà bị “tiền mất tật mang” khi mua phải nhưng chiếc xe ọp ẹp, kém chất lượng. Bởi vậy, sau đây là những lí do mua xe trà sữa mới toanh thực chất mới là giải pháp thông minh tiết kiệm:

  • Xe mới – thiết kế mới, hiện đại, dễ thu hút khách hàng. Thiết kế cũ khiến quá trình chế biến, bán hàng không thuận tiện bằng
  • Xe mới hưởng chế độ bảo hành từ 12-24 tháng, nếu phát sinh vấn đề sẽ được xưởng sửa chữa miễn phí. Xe cũ đã qua sử dụng dễ hỏng hóc, tốn nhiều chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện
  • Xe mới mua từ nhà bán uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với xe cũ, khách thường khó xác minh nguồn gốc cũng như lịch sử hỏng hóc, va đập của xe. Như vậy, độ bền của xe cũ thua xa xe mới.

Giá xe trà sữa cập nhật mới nhất

Nhiều người mua xe trà sữa mới nhưng không chắc mua giá bao nhiêu mới hợp lý? Liệu mình có bị người bán độn giá sản phẩm lên không? Để giải đáp băn khoăn trên, bạn có thể tham khảo bảng giá chung của xe trà sữa được cập nhật mới nhất dưới đây.

Lưu ý: tùy từng mẫu mã và thiết kế, giá trên thực tế có thể chênh nhẹ so với bảng giá dưới đây!

Xe trà sữa
Xe trà sữa

1. Xe trà sữa làm bằng gỗ công nghiệp:

Đặc điểm của chất liệu này là giá thành hợp lý, thẩm mĩ khá đẹp nhưng khả năng chịu nhiệt hay các tác động ngoại cảnh chỉ đạt mức trung bình. Vì vậy, xe phù hợp nhất với không gian cố định trong nhà. Cùng xem giá xe ở những kích thước khác nhau nhé:

  • Xe trà sữa 1m: 2 triệu đồng
  • Xe trà sữa 1m2: 2 triệu 500 đồng
  • Xe trà sữa 1m5: 3 triệu đồng
  • Xe trà sữa 2m: 5 triệu đồng
Xe trà sữa
Xe trà sữa

2. Xe trà sữa làm bằng inox

Inox là chất liệu lí tưởng cho xe trà sữa do độ bền cao, chống gỉ sét và chịu đựng tốt các tác động từ môi trường bên ngoài. Do đó, xe dùng trong nhà hay ngoài vỉa hè đều tốt nhưng chi phí sẽ cao hơn:

  • Xe trà sữa 1m: 5 triệu 500 đồng
  • Xe trà sữa 1m2: 6 triệu 300 đồng
  • Xe trà sữa 1m5: 7 triệu 600 đồng
  • Xe trà sữa 2m: 13 triệu đồng

Giá xe trà sữa dao động ít nhiều dựa vào chất liệu, kích thước và chi phí thiết kế. Dựa vào bảng giá trên, bạn có thể tham khảo để áng chừng mức giá tiêu chuẩn cho từng loại xe trà sữa mình muốn mua và tránh tình trạng bị mua xe với mức giá “trên trời”. Chúc bạn mua xe trà sữa thành công!

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe trà sữa giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe trà sữa cao cấp – tủ trà sữa lưu động kiểu dáng hiện đại – xe trà sữa nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe trà sữa đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán trà sữa cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán trà sữa giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT0

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon