Cơ sở uy tín mua Xe trà sữa xiên que 2023

Xe trà sữa

Xe trà sữa xiên que – Trà sữa món ăn quen thuộc đối với mọi thực khách. Xe trà sữa xiên que có giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Hãy cùng tôi theo dõi bài viết này để tìm ra địa chỉ mua uy tín.

1. Ưu điểm của xe trà sữa xiên que

Thứ nhất, xe lưu động phục vụ bất cứ đâu và nhanh chóng, dễ dàng di chuyển

Xe trà sữa xiên que với thiết kế nhỏ gọn nhưng mức độ tiện lợi thì trên cả tuyệt vời, cùng với tủ trà sữa đáp ứng được các tiêu chí sắp xếp đồ đạc và bán hàng. Xe được thiết kế bốn bánh có thể di chuyển đi bất cứ nơi đâu, và tất cả đều trọn vẹn trong chiếc quầy xe trà sữa màu hồng đẩy hữu ích này và công việc pha chế và phục vụ ngay tại xe đẩy.

Thứ hai, tiết kiệm ngân sách – Không mất chi phí thuê mặt bằng

Nhờ có hình thức kinh doanh lưu động bằng xe trà sữa xiên que, rất nhiều người đã giảm bớt được một khoản chi phí khá là lớn cho thuê mặt bằng. Những vị trí trung tâm, nhiều khách hàng thường tốn hàng chục triệu đồng cho một tháng, kèm theo cả  việc ký hợp đồng dài hạn cũng tốn của bạn một khoản không nhỏ và mất thời gian tìm kiếm.

Đi kèm với mặt bằng cửa hàng chính là việc trang trí và mua bán các trang thiết bị, bàn ghế cho quán. Mọi vật dụng đều phải chọn mua theo phong cách thiết kế rất tốn kém.

Giờ đây, chỉ cần quầy xe trà sữa xiên que lưu động, bạn không cần đến mặt bằng tốn kém. Khách hàng mua trà sữa thường đem về, không có nhu cầu ngồi tại quán. Vì vậy việc phục vụ cũng nhanh gọn và dễ dàng hơn rất nhiều.

Xe trà sữa
Xe trà sữa

Thứ 3, thiết kế bắt mắt, thu hút khách hàng

Mặc dù là lưu động khắp nơi, nhưng xe vẫn đảm bảo được tiêu chí về mặt thẩm mỹ, thu hút khách hàng có thiết kế decal trang trí và logo thương hiệu. Và với quy mô nhỏ, kinh doanh tại xe, khiến cho nhiều người đứng lại, làm cho xe càng thêm đông khách, khiến mọi người tò mò lại gần xem.  Ngoài ra, bạn còn có thể tự thiết kế cho quán của mình bằng cách thêm dây đèn led, các vật dụng trang trí, loa chơi nhạc để hấp dẫn khách hàng.

Xe trà sữa xiên que được sản xuất với chất liệu là toàn bộ khung sắt ốp tôn sơn đen mặt bàn inox, kẽm chống han gỉ, chịu được sức nặng, với công năng sử dụng khoa học. Kích thước rộng cho phép kinh doanh đa dạng, tích hợp nhiều mặt hàng liên quan như trà sữa, sinh tố. Ngoài ra xe còn được gắn thêm hệ thống đèn chiếu sáng vô cùng nổi bật, thu hút.

2. Giá xe bán xe trà sữa xiên que bao nhiêu tiền?

Đây là một câu hỏi thắc mắc của không ít khách hàng. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì giá xe trà sữa luôn giao động ở mức cho phép. Giá cả phụ thuộc vào các yếu tố như: kích thước, chất liệu, trang trí xe trà sữa, các bộ phận tích hợp khác. Tùy đặc điểm, tính chất của xe mà giá cả sẽ có sự khác nhau. Hiện nay, các mẫu xe trà sữa xiên que lưu động đang có mức giá dao động từ 6.000.000 – 12.000.000 VND. Với mức giá như thế này bạn đã có thể tự kinh doanh lưu động mà không tốn chi phí mặt bằng, thời gian của mình.

Xe trà sữa
Xe trà sữa

3. Cơ sở uy tín mua xe trà sữa xiên que

Cơ sở của chúng tôi được kiểm định nghiêm ngặt trước khi nhập kho, đảm bảo sản phẩm được sản xuất với chất lượng cao. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng, tuổi thọ bền lâu và phù hợp với việc kinh doanh nhiều mặt hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tham khảo các mẫu xe khác nhau

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe trà sữa giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe trà sữa cao cấp – tủ trà sữa lưu động kiểu dáng hiện đại – xe trà sữa nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe trà sữa đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán trà sữa cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán trà sữa giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon