XE SINH TỐ 2023 CÓ GÌ TIỆN LỢI?

XE SINH TỐ

Mô hình kinh doanh bằng xe đẩy gần đây đang dần trở nên rất hot, được áp dụng hầu hết với các loại hình dịch vụ từ ăn (bánh mì, cháo, …) đến uống (nước ép sinh tố, các loại sữa đậu, trà sữa, …). Nhu cầu uống sinh tố của người tiêu dùng từ trước đến nay luôn được đánh giá là khá cao, đặc biệt là vào mùa nắng nóng đỉnh điểm như lúc này. Vì nhu cầu và thời tiết thuận lợi nên đã tạo thêm nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà kinh doanh XE SINH TỐ.

Vậy thì xe sinh tố có gì tiện lợi mà lại được nhiều nhà kinh doanh ưa chuộng đến vậy?

Xe sinh tố được thiết kế đa dạng với đủ các mẫu mã, kích thước nhằm phù hợp với nhu cầu và quy mô kinh doanh của từng nhà kinh doanh. Có hai loại xe sinh tố trên thị trường hiện nay: Một là loại xe sinh tố có ba tầng, hai tầng bên trên dùng để chế biến sinh tố và một tủ chứa đồ bên dưới. Thứ hai là loại xe sinh tố hai tầng, một tầng chế biến và một tủ chứa đồ. Nhưng dù là thiết kế dạng nào thì chức năng của xe sinh tố cũng không thay đổi.

Bề mặt của ngăn chế biến được thiết kế với kính cường lực có khả năng chịu lực tốt. Vì tính chất của xe sinh tố là “chịu nắng chịu gió” nên mọi thiết bị lắp đặt đều được các nhà sản xuất quan tâm để có thể chịu được thời tiết thất thường. Mặt khác thì mặt kính được lắp cũng có tác dụng là để khách hàng có thể nhìn rõ được từng khâu chế biến và từng sản phẩn để có thể dễ dàng chọn lựa. Phần mái che ở trên cùng được làm bằng inox không gỉ. Phần thân của xe sinh tố cũng được lắp tương tự bằng thép không gỉ. Vì thế nên tuổi thọ của xe sinh tố có thể lên tới hơn 10 năm, độ bền giống một số loại xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ).

XE SINH TỐ
XE SINH TỐ

Vì có thiết kế khá đơn giản, nên xe sinh tố không mất nhiều công sức để vệ sinh. Tuy nhiên thì phần mặt kính dễ bị bám vân tay, trông không được đẹp mắt. Nhưng chỉ cần sử dụng khăn ướt lau nhẹ là có thể dễ dàng chùi rửa được vết bẩn.

Xe sinh tố được gắn bánh xe có khả năng xoay 360 độ. Vì thế nên cũng rất dễ dàng để di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau, rất thuận lợi cho việc kinh doanh.

Hiện nay trên thị trường còn có xe sinh tố được thiết kế có gắn đèn led với nhiều sắc màu khác nhau (nhưng đa phần là ánh sáng trắng vì tính dễ ứng dụng của nó). Điều này giúp xe nổi bật hơn trong môi trường hạn chế ánh sáng, khách hàng nhờ vậy cũng dễ nhìn hơn những sản phẩm bên trong vào ban đêm.

XE SINH TỐ
XE SINH TỐ

Một xe sinh tố được thiết kế bắt mắt với những màu sắc nổi bật, sử dụng giấy decal xịn để in hình sẽ dễ gây thiện cảm đối với khách hàng. Ngoài ra, để việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn thì nhà kinh doanh có thể trang trí thêm cho xe của mình bằng những hình thù bắt mắt để tạo sự nổi bật hơn cho sản phẩm kinh doanh của mình. Thường xuyên vệ sinh lau chùi xe cũng là một cách nên làm để tăng sự ấn tượng của khách hàng đối với gian hàng của nhà kinh doanh.

Với sự phát triển nhanh chóng về loại hình kinh doanh như hiện nay, thì việc kinh doanh bằng xe sinh tố là một lựa chọn không tồi đối với những nhà kinh doanh có ít vốn hoặc những người muốn mở rộng hơn chuỗi kinh doanh của mình. Vì thế nên xe sinh tố luôn là một sự lựa chọn hàng đầu – một nhà kinh doanh đường phố đa năng.

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe sinh tố nước ép giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán sinh tố nước ép cao cấp – tủ sinh tố nước ép lưu động kiểu dáng hiện đại – xe sinh tố nước ép nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe sinh tố nước ép đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán sinh tố nước ép cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán sinh tố nước ép giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon