Những lưu ý trước khi kinh doanh bằng xe sinh tố 2023!

Xe sinh tố

XE SINH TỐ – Những năm qua, xe sinh tố xuất hiện ngày càng nhiều trên các đường phố. Nhu cầu và phong cách uống trà sữa của khách hàng cũng tỏ ra khá phù hợp với loại hình kinh doanh mới này. Nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội nên xe sinh tố được nhiều người tìm kiếm trên các diễn đàn mạng. Vậy, để mua được một chiếc xe như ý và để thành công trong kinh doanh bằng mô hình này các bạn nên lưu ý những gì?

1. Những lưu ý trước khi kinh doanh bằng xe sinh tố

  • Tìm hiểu kỹ thị trường xe sinh tố:

Tìm hiểu để lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất, cả về giá cả và kiểu dáng, chất lượng. Điều đó rất quan trọng, ảnh hưởng đến cả quá trình kinh doanh sinh tố sau này của bạn.

  •  Tìm hiểu kỹ đối thủ, khách hàng:

Tìm hiểu đối thủ để thấy cái hay của họ mà học hỏi, thấy cái dở để tránh, thấy cái họ còn thiếu để mình lấp đầy… Bên cạnh đó cần bỏ công để tìm hiểu kỹ về nhu cầu, số lượng, xu hướng, thời điểm mua của khách hàng. Những gì bạn thu lượm được từ tìm hiểu đối thủ và khách hàng sẽ rất hữu ích khi bạn chính thức bước vào bán sinh tố.

Xe sinh tố
Xe sinh tố
  • Lựa chọn khu vực bán:

Khu vực bán nào là thuận lợi nhất với bạn, nhưng cũng thuận lợi với khách hàng. Nếu chỉ có lợi cho bạn cũng không được. Địa điểm phải có lợi trong di chuyển, dừng đỗ của khách hàng. Ví dụ ngã ba, ngã tư, cổng công ty, trường học… Đó là những khu vực thuận lợi nhất cho công việc bán sinh tố.

  • Học hỏi những kỹ năng cần thiết:

Ngày nay, bán bất cứ một món hàng gì cũng rất cần sự chuyên nghiệp, từ kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chế biến, đến kỹ năng xử lý tình huống phát sinh… đều yêu cầu người bán phải có, ở mức nhuần nhuyễn càng tốt.

Bán sinh tố bằng xe lưu động phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nhu cầu giao tiếp, nhu cầu được phục vụ khác nhau. Vì vậy không học hỏi những kỹ năng trước khi bước vào bán hàng bạn sẽ rất lúng túng, ảnh hưởng đến uy tín, sức hút của sản phẩm.

2. Khi sử dụng xe sinh tố

  •  Kiên trì xây dựng thương hiệu sinh tố:

Sự kiên trì không bao giờ thừa trong kinh doanh. Nếu bạn mới bán sinh tố bằng xe lưu động chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn ở những tháng đầu. Bạn cần kiên trì bám trụ tại địa điểm, con đường mà bạn xác định từ trước. Tránh đứng núi này trông núi nọ, nay bán chỗ này mai bán chỗ khác bạn sẽ mất cơ hội để xây dựng hệ thống khách hàng.

Xe sinh tố
Xe sinh tố
  • Quan tâm đến mẫu mã, hình thức của xe sinh tố:

Trong kinh doanh, mẫu mã hình thức của phương tiện, bao bì sản phẩm có tầm quan trọng cực lớn. Đó chính là một kênh rất hữu hiệu để thu hút khách hàng, quảng bá thương hiệu. Trong quá trình bán sinh tố bằng xe lưu động, bạn đang thực hiện đồng thời hai hoạt động quan trọng nhất của kinh doanh, đó là bán sản phẩm và quảng cáo sản phâm. Hai quá trình này đan xen, hỗ trợ cho nhau. Trong đó quảng cáo chủ yếu thông qua mẫu mã hình thức của xe sinh tố. Vì vậy bạn phải quan tâm đúng mức đến bề ngoài của xe (sáng, sạch, sang, đẹp).

  • Bảo quản, bảo dưỡng xe sinh tố thường xuyên:

Hình ảnh về chiếc xe bán sinh tố trong mắt khách hàng khá quan trọng. Dù chất lượng sinh tố của bạn có tốt nhưng chiếc xe dơ dáy, di chuyển cọc cạch, nặng nề, chắc chắn khách hàng sẽ đánh giá về sự chuyên nghiệp của bạn. Nếu có đối thủ cạnh tranh gần bạn có chiếc xe sinh tố chuyên nghiệp hơn, khách hàng sẽ chọn đối thủ thay vì chọn bạn.

  •  Ra mắt những ưu đãi mới cho khách hàng:

Bạn không cần cho ra mắt những chương trình khuyến mại hay ưu đãi có giá trị quá lớn sẽ ảnh hưởng đến doanh thu. Chỉ cần những khuyến mại, ưu đãi nhỏ, nhưng quan trọng là đều đặn. Một mặt để giữ chân khách hàng cũ, mặt khác để đưa sinh tố của bạn đến với nhiều người hơn. Thực ra khách hàng chỉ cần thấy có khuyến mại, ưu đãi là tò mò muốn trải nghiệm, chưa chắc họ đã quan tâm đến giá trị khuyến mại nhiều hay ít.

Tóm lại kinh doanh bằng mô hình xe sinh tố vẫn còn tiềm năng khá lớn. Nếu biết tận dụng tốt những ưu điểm của mô hình này và có một chiến lược kinh doanh phù hợp chắc chắn sẽ thành công.

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe sinh tố nước ép giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán sinh tố nước ép cao cấp – tủ sinh tố nước ép lưu động kiểu dáng hiện đại – xe sinh tố nước ép nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe sinh tố nước ép đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán sinh tố nước ép cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán sinh tố nước ép giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon