Lý do chọn xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để kinh doanh?

Xe bánh mì

Bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ còn được gọi là Doner Kebab là tên của một loại bánh được tạo nên bởi hỗ hợp bột mỳ, thịt rau và nước sốt. Thịt nướng là nguyên liệu chính của phần nhân bánh được nướng trực tiếp tại quầy bánh và xe từ ngoài vào trong nhìn rất ấn tượng và đẹp mắt. Kinh doanh xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Lý do chọn xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để kinh doanh?

Hương vị

Hương vị là sự kết hợp hài hòa của các  nguyên liệu dễ tìm kiếm. dễ ăn đầy hấp dẫn. Nguyên liệu chính làm nên món ăn này là thịt lợn, phần thịt nạc vai có cả nạc và mỡ đảm bảo dù được nướng cả ngày vẫn không bị khô, xác mà vẫn mềm dai thơm ngon bổ dưỡng.

Đồng thời không thể thiếu vị chua ngọt của sốt như sốt mayonnaise, sốt tương cà, tương ớt và thơm lừng của các loại rau ăn kèm như rau mùi, dưa chuột,…

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Xuất xứ

Bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ có nguồn gốc từ nước Thổ Nhĩ Kỳ cái tên gọi cũng thể hiện khá rõ điều này. Với bí quyết ướp hương vị độc đáo đã khiến món ăn này nổi tiếng khắp nơi và lan truyền ra nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên về Việt Nam đã được thay đổi một số nguyên liệu cho phù hợp với thói quen ăn uống của người Việt, thay thịt Cừu bằng thịt lợn, có nơi sử dụng thịt gà.

Giá cả

Một chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hiện nay có giá khoảng từ 25. 000 đồng trở lên. Đây là một mức giá khá rẻ so với chất lượng của chiếc bánh đầy đủ dinh dưỡng cho bữa sáng, bữa ăn nhẹ và có thể

Những đối tượng yêu thích

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một món ăn dễ ăn phù hợp cho nhiều đối tượng đặc biệt là những người bận rộn như nhân viên văn phòng, học sinh,sinh viên,…Đồng thời bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ còn là món ăn yêu thích của nhiều lứa tuổi khác nhau.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Hình thức xe đẩy vô cùng phù hợp với bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Xe đẩy khắp đường phố, ngõ ngách có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Tiết kiệm chi phí mặt bằng và những chi phí liên quan như điện nước, thuế, thị trường,…

Xe nhỏ gọn xinh xắn làm tăng nét đẹp văn hóa đường phố, đồng thời bánh mì là một món ăn khá phổ biến ở Việt Nam khi bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ du nhập vào Việt Nam có lợi thế rất lớn, tạo cảm giác mới lạ bởi hương vị đặc biệt nổi trội độc đáo của nó.

Giá cả phải chăng không quá lớn phù hợp cho nhiều đối tượng và đảm bảo được tính kịp thời nhanh gọn dành cho những đối tượng cần tiết kiệm thời gian nhất là với thời điểm 4.0 hiện nay.

Thời gian chế biến nhanh không để khách hàng chờ đợi lâu, chỉ cần 5,10 phút khách hàng có thể nhận được một chiếc bánh giòn rụm hấp dẫn.

Nếu bạn có ít vốn lợi nhuận hấp dẫn thì hãy chọn hình thức kinh doanh này bởi chi phí để tạo nên một chiếc bánh khá đơn giản, thấp và thị trường lớn không cần tốn chi phí quảng cáo, marketing vì xe bánh mì được đẩy đi khắp nơi.

Xe bánh mì
Xe bánh mì

Thiết kế xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đẹp, chắc chắn

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có độ bền cao, có thể được làm bằng gỗ hoặc inox thiết kế mái che, kính chắn gió có khả năng chống mọi điều kiện thời tiết. 

Bánh xe di chuyển thuận lợi, kích thước vừa phải và khoa học để có một không gian lý tưởng cho bạn làm việc.

Tuy nhiên để xe bền hơn và đẹp mắt cần vệ sinh xe thường xuyên, bảo trì và hạn chế tối đa phơi xe ngoài mưa nắng.

Chúc bạn có những thông tin hữu ích cho hoạt động kinh doanh trong tương lai

Xe trà sữa
Tủ trà sữa
Tủ bán trà sữa
Xe bán trà sữa bằng sắt
Xe bán trà sữa bằng gỗ
Xe bán trà sữa
Xe bán trà sữa đẹp
Xe bán trà sữa độc lạ
Mẫu xe trà sữa đẹp
Xe trà sữa nước ép
Kiot bán trà sữa
Kiot bán hàng
Kiot bán đồ ăn vặt
Xe trà dâu đẹp
Kiot bán trà dâu
Xe sinh tố nước ép
Xe nước ép
Xe sinh tố
Xe trà dâu
Kiot đẹp

Xe cà phê mang đi
Xe cafe mang đi
Xe cafe
Xe cà phê
Xe cà phê mang đi
Xe cafe take away
Xe cà phê đẹp
Mẫu xe cà phê đẹp
Xe cà phê bằng sắt đẹp
Xe cà phê bằng gỗ

Tủ bánh mì
Tủ bán bánh mì
Xe bánh mì
Xe bán bánh mì
Xe bánh mì heo quay
Xe bánh mì thịt nguội
Xe bánh mì chả cá
Xe bán bánh mì lưu động
Xe bán bánh mì lề đường
Xe bán bánh mì bằng sắt
Xe bán bánh mì bằng gỗ
Xe bánh mì mẫu đẹp
Mẫu xe bán bánh mì đẹp

XE ĐẨY HOÀNG PHÁT địa chỉ bán xe bánh mì giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chuyên cung cấp các dòng xe bánh mìxe trà sữaxe sinh tố nước épxe gà ránxe cà phêkiot bán hàngtủ xe sắt chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật tâm huyết tỉ mỉ đem đến sẩn phẩm ưng ý nhất

Trực tiếp gia công và phân phối các dòng: xe bán bánh mì cao cấp – tủ bánh mì lưu động kiểu dáng hiện đại – xe bánh mì nhỏ gọn theo yêu cầu đa dạng kích thước mẫu mã, và với hơn +300 mẫu xe bánh mì đẹp dễ dàng lựa chọn .. với chính sách báo giá tủ bán bánh mì cực kì ưu đãi hấp dẫn

Mua xe đẩy bán bánh mì giá rẻ tại Hoàng Phát để được hỗ trợ thiết kế Decal độc quyền miễn phí. Chính sách bảo hành trọn đời chuyên nghiệp. Trợ giá hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ làm đại lý: 0769047047

FANPAGE: XE ĐẨY HOÀNG PHÁT

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon